ĐỒNG HÀNH CÙNG SIRO PEPPA KIDS PLUS MANG YÊU THƯƠNG ĐI MUÔN NƠI. – CÔNG TY TNHH NUTRITIOUS FOOD

ĐỒNG HÀNH CÙNG SIRO PEPPA KIDS PLUS MANG YÊU THƯƠNG ĐI MUÔN NƠI.

ĐỒNG HÀNH CÙNG SIRO PEPPA KIDS PLUS MANG YÊU THƯƠNG ĐI MUÔN NƠI.

ĐỒNG HÀNH CÙNG SIRO PEPPA KIDS PLUS 

MANG YÊU THƯƠNG ĐI MUÔN NƠI.

- Nhằm mục đích tiếp nối yêu thương từ Quý Khách hàng đã đặt niềm tin và tin dùng các sản phẩm của Cty TNHH NUTRITIOUS FOOD trong suốt thời gian qua. Từ tháng 05/2022, Công ty chúng Tôi sẽ quyết định trích doanh thu kinh doanh của các dòng sản phẩm Siro Peppa Kids Plus, Siro Peppa Grow, Kem đa năng Cô Thảo để đưa vào các hoạt động xã hội nhằm giúp đỡ cho các trẻ em, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, thấp còi, suy dinh dưỡng được những phần quà, những phần học bổng nhằm vung đắp cho thế hệ tương lai của các em. Đó cũng chính là lý do mà NUTRITIOUS FOOD ra đời để đem lại giải pháp dinh dưỡng và bảo vệ sức khỏe toàn diện của trẻ em Việt Nam.

- Chương trình được thực hiện như sau, khi Quý Khách hàng mua mỗi sản phẩm bất kỳ của Cty TNHH NUTRITIOUS FOOD bao gồm: Siro Peppa Kids Plus, Siro Peppa Grow, Kem đa năng Cô ThảoQuý Khách đã góp phần đóng góp 10.000đ vào Chương trình "ĐỒNG HÀNH CÙNG SIRO PEPPA KIDS PLUS MANG YÊU THƯƠNG ĐI MUÔN NƠI". Quý Khách sẽ nhận được "THƯ CẢM ƠN" trên mỗi sản phẩm thay cho lời cám ơn của Công ty và các bé đến Quý Khách hàng.

 

 

- Chúng Tôi sẽ tích lũy ngân sách, xây dựng chương trình và tiến hành trao quà đến các trẻ em, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, thấp còi, suy dinh dưỡng.
 
- Để đảm bảo chương trình được diễn ra tốt đẹp và chất lượng, Cty chúng Tôi sẽ cần đủ thời gian để chuẩn bị nhân lực và nguồn lực cho mỗi chương trình, tất cả mọi hoạt động sẽ được cập nhật tại trang web của Công ty.
 
- Một lần nữa, chân thành cám ơn Quý Khách đã tin tưởng ủng hộ sản phẩm của Công ty chúng Tôi trong suốt thời gian qua.
← Bài trước