CÔNG TY TNHH NUTRITIOUS FOOD TRAO THƯỞNG XE VISION CHO NHÀ PHÂN PHỐI X

CÔNG TY TNHH NUTRITIOUS FOOD TRAO THƯỞNG XE VISION CHO NHÀ PHÂN PHỐI XUẤT SẮC

CÔNG TY TNHH NUTRITIOUS FOOD TRAO THƯỞNG XE VISION CHO NHÀ PHÂN PHỐI XUẤT SẮC

NGÀY 27/03/2021, TẠI TP.HCM CÔNG TY TNHH NUTRITIOUS FOOD đã trao 3 chiếc xe VISION nhằm tôn vinh các nhà phân phối xuất sắc nhất trong quá trình kinh doanh sản phẩm SIRO PEPPA KIDS.

Với sự hỗ trợ từ công ty, truyền đạt các kinh nghiệm bán hàng tuyệt đỉnh đồng thời với đó là sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của chính bản thân các chị em nhà phân phối.

Công ty luôn ghi nhận sự cố gắng, sự phấn đấu của các bạn. Bất kỳ ai cố gắng đều nhận được phần thưởng xứng đáng từ công ty.

 PHẦN THƯỞNG cũng là món quà mang tới giá trị niềm tin để mọi người cùng nhau cố gắng, phấn đấu nhận được những giải thưởng giá trị khác từ công ty.

3 Chiếc xe VISION đã thuộc về:

  1. NPP CẦN THƠ- ÁNH NGỌC
  2. NPP DAKLAK- PHÙNG THỊ HOÀNG YẾN
  3. NPP BÌNH DƯƠNG- PHAN OANH OANH

     

SIRO PEPPA KIDS – luôn mang đến cho chị em một cuộc sống ấm no và tự chủ về tài chính. Những phần quà, những giải thưởng giá trị sẽ dành cho tất cả những ai luôn nỗ lực và cố gắng.  Sự nỗ lực sẽ luôn được bù đắp bằng những phần thưởng xứng đáng.

Một lần nữa xin được thay mặt Công ty chúc mừng 3 nhà phân phối xuất sắc nhất. Hi vọng rằng, đây là nguồn động lực khích lệ tinh thần đội ngũ hệ thống SIRO PEPPA KIDS nhằm hướng đến ngày càng nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng, nâng cao uy tín và củng cố niềm tin khách hàng và khẳng định vị thế thương hiệu SIRO PEPPA KIDS trong và ngoài nước.

← Bài trước Bài sau →