SIRO PEPPA KIDS TỰ HÀO LÀ SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT TẠI NHÀ MÁY ĐẠT CHỨNG – CÔNG TY TNHH NUTRITIOUS FOOD

SIRO PEPPA KIDS TỰ HÀO LÀ SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT TẠI NHÀ MÁY ĐẠT CHỨNG NHẬN ISO 22000:2018/ HACCP

SIRO PEPPA KIDS TỰ HÀO LÀ SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT TẠI NHÀ MÁY ĐẠT CHỨNG NHẬN ISO 22000:2018/ HACCP

SIRO PEPPA KIDS TỰ HÀO LÀ SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT TẠI NHÀ MÁY ĐẠT CHỨNG NHẬN ISO 22000:2018/ HACCP

 

Nhận thức được tầm quan trọng của chất lượng trong mọi thời điểm, là vũ khí cạnh tranh số một, là điều kiện quan trọng và quyết định đến sự tồn tại và phát triển của Công ty, nên ngay từ những ngày đầu thành lập CÔNG TY TNHH DƯỢC BTC VIỆT NAM đã quyết tâm thực hiện những bước đi tích cực bằng cách áp dụng các công cụ quản lý tiên tiến trên thế giới cho quá trình sản xuất sản phẩm của mình. Siro Peppa Kids tự hào được sản xuất tại nhà máy đã đạt được chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018 và chứng chỉ HACCP.

Chứng nhận uy tín khẳng định chất lượng sản phẩm Siro Peppa Kids

CHỨNG NHẬN ISO 22000

 

ISO 22000 là tiêu chuẩn quốc tế về an toàn thực phẩm (ATTP) do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO) ban hành, được chấp nhận và có giá trị trên phạm vi toàn cầu. Việc áp dụng và được chứng nhận hệ thống quản lý an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000 đối với một doanh nghiệp trong chuỗi cung cấp thực phẩm đảm bảo đơn vị đó có hệ thống quản lý tốt về ATTP và có khả năng cung cấp các sản phẩm thực phẩm an toàn, chất lượng cho thị trường và người tiêu dùng. Hiện tại phiên bản ISO 22000:2018 là phiên bản ISO mới nhất.

TIÊU CHUẨN ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC ISO 22000

Một doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng thực phẩm áp dụng và đạt chứng nhận ISO 22000 được nhìn nhận là một đơn vị có hệ thống quản lý tốt an toàn vệ sinh thực phẩm và đảm bảo cung cấp những thực phẩm an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng.

 HACCP

HACCP là từ viết tắt của Hazard Analysis and Critical Control Point, là hệ thống quản lý có tính phòng ngừa; thông qua nhận biết các mối hiểm quy để đảm bảo an toàn thực phẩm. Từ đó doanh nghiệp sẽ thực hiện những biện pháp phòng ngừa;  thực hiện kiểm soát tại những điểm tới hạn.

Sản phẩm Siro Peppa Kids được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn ISO 22000:2018, HACCP

Nguồn nguyên liệu sử dụng trong Siro Peppa Kids được kiểm định khắt khe từ khâu gieo trồng, thu mua nguyên liệu thô đến chiết xuất. Các thảo dược sử dụng phù hợp với trẻ nhỏ, được kiểm tra nghiêm ngặt, phân tích chuyên sâu nhằm cho ra đời những nguyên liệu đạt chất lượng tốt nhất để sản xuất sản phẩm mang lại hiệu quả tốt, đảm bảo chất lượng cho sản phẩm. Sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng sẽ đúng chất lượng và đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Từ đó nâng cao độ tin cậy của sản phẩm đối với khách hàng, cải thiện những cơ hội thâm nhập vào thị trường khó tính và qua đó khẳng định thương hiệu và uy tín của công ty trên thị trường.

Đây cũng chính là cơ sở để lý giải tại sao Siro Peppa Kids ngày càng trở nên quen thuộc với trẻ em và trở thành người bạn đồng hành giúp cha mẹ chăm sóc con tốt hơn!

Cám ơn Quý Khách Hàng, Quý Nhà Đầu Tư đã tin tưởng và đồng hành cũng Siro Peppa Kids. Đây cũng là tiền đề vững chắc giúp Siro Peppa Kids tiếp tục nỗ lực phát huy những thành quả đã đạt được, hoàn thiện hơn nữa hệ thống quản lý để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, các yêu cầu của xã hội và cộng đồng về an toàn vệ sinh thực phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Phone: 

0977.731.718 - Mr Dinh - Giám Đốc Phát Triển Thương Hiệu

0903.766.401 - Ms Vân - Bộ Phận CSKH

Web: https://nutritiousfood.vn/

Email: nutritiousfoodvietnam@gmail.com

Fanpage: 

https://www.facebook.com/peppakidsshop

https://www.facebook.com/thaopeppakids

https://www.facebook.com/groups/chamconcungsiropeppakids

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCtRtzo7W26xhLwo35_YUjtg

 

 

← Bài trước