SIRO PEPPAKIDS CÓ MẶT TRÊN CÁC CHUYẾN BAY BAMBOO AIRWAYS – CÔNG TY TNHH NUTRITIOUS FOOD

SIRO PEPPAKIDS CÓ MẶT TRÊN CÁC CHUYẾN BAY BAMBOO AIRWAYS

SIRO PEPPAKIDS CÓ MẶT TRÊN CÁC CHUYẾN BAY BAMBOO AIRWAYS

Ấn phẩm đặc biệt “Siro Peppa Kids” sẽ chính thức có mặt trên tạp chí của mỗi chuyến bay Bamboo Airways với sứ mệnh truyền tải những thông điệp vì sức khỏe đến các hành khách trên những chuyến bay Bamboo Airways.

Siro Peppa Kids với mẫu mã sang trọng, thu hút mọi hành khách khi nhìn thấy từ ánh nhìn đầu tiên khi xuất hiện trên tạp chí khoang hành khách máy bay Bamboo Airways. Ấn phẩm chắc chắn mang tới những điều mới lạ bởi lâu nay hành khách vốn quen thuộc với các cuốn tạp chí mang nội dung về thời trang hay điểm đến, danh lam thắng cảnh.

Công ty TNHH NUTRITIOUS FOOD luôn tự hào mang sản phẩm chất lượng an toàn và hiệu quả cho khách hàng, là sản phẩm đạt chuẩn Top Vietnam về quy mô Rộng Lớn và Đạt chuẩn của Nhà Máy- Các khâu sản xuất luôn được kiểm tra kỹ càng để cho ra sản phẩm An toàn- Chất Lượng.

Siro Peppa Kids là sự kết hợp độc đáo từ các vitamin quan trọng và những thảo dược thiên nhiên an toàn cho sự phát triển ở trẻ. Sản phẩm giúp trẻ ăn ngon, ngủ ngon, tăng cường sức đề kháng, giúp trẻ phát triển toàn diện hơn.

Với mục tiêu tiếp thêm động lực cho những chuyến bay chắp cánh vươn cao, Siro Peppa Kids đã thực sự trở thành nơi gửi gắm niềm đam mê với bầu trời và nỗ lực làm nên những chuyến bay an toàn của mỗi cán bộ nhân viên, đồng thời ở đó còn có cả niềm tin, tình yêu của mỗi hành khách trên mỗi chuyến bay.

Siro Peppa Kids vinh hạnh luôn đồng hành cùng quý Khách Hàng trên các chuyến bay Bamboo Airways.J

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Phone: 

0977.731.718 - Mr Dinh - Giám Đốc Phát Triển Thương Hiệu

0903.766.401 - Ms Vân - Bộ Phận CSKH

Web: https://nutritiousfood.vn/

Email: nutritiousfoodvietnam@gmail.com

Fanpage: 

https://www.facebook.com/peppakidsshop

https://www.facebook.com/thaopeppakids

https://www.facebook.com/groups/chamconcungsiropeppakids

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCtRtzo7W26xhLwo35_YUjtg

 

 

← Bài trước Bài sau →