TRAO XE O TÔ CHO NHÀ PHÂN PHỐI TẠI CẦN THƠ – CÔNG TY TNHH NUTRITIOUS FOOD

TRAO XE O TÔ CHO NHÀ PHÂN PHỐI TẠI CẦN THƠ

TRAO XE O TÔ CHO NHÀ PHÂN PHỐI TẠI CẦN THƠ

Sáng ngày 24/03/2021, tại Cần Thơ - CÔNG TY TNHH NUTRITIOUS FOOD đã tổ thức buổi trao xe ô tô cho Nhà phân phối độc quyền SIRO PEPPA KIDS tỉnh Tiền Giang Đinh Tiệp – nhà phân phối xuất sắc nhận xe VINFAST FADIL từ Công ty.

Chiếc xe ô tô không chỉ là món quà thiết thực giúp nhà phân phối có thêm phương tiện để vận chuyển hàng hóa, mà còn thể hiện sự gắn kết lợi ích bền chặt giữa nhà phân phối và công ty.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo CÔNG TY TNHH NUTRITIOUS FOOD đã biểu dương những nỗ lực và cống hiến của NPP Đinh Tiệp đã đồng hành cùng PEPPA KIDS trong suốt thời gian qua.

Với thông điệp “ Đồng hành cùng phát triển” chương trình đầu tư xe ô tô cho Nhà Phân Phối là lời cam kết gắn bó quyền lợi, trao những giá trị tích cực, ưu đãi nhất cho các Nhà Phân Phối đạt chỉ tiêu xuất sắc.

Chia sẻ tại buổi lễ, đại diện của nhà phân phối Đinh Tiệp đã gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo Công ty trước sự hỗ trợ của Công ty, hứa sẽ luôn gắn bó, nỗ lực nhiều hơn nữa để cùng đồng hành với Công ty đưa thương hiệu PEPPA KIDS phát triển lên một tầm cao mới.

Thông qua Lễ trao xe Công ty chúng tôi rất mong muốn ngày càng có nhiều Nhà Phân Phối nhận được xe, để cùng Chúng tôi đồng hành hỗ trợ, cùng nhau phát triển và thành công.”

Kính chúc Nhà Phân Phối Đinh Tiệp gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai với sản phẩm mang thương hiệu PEPPA KIDS.

Chúc mừng NPP Đinh Tiệp, chúc cho hành trình của chiếc xe sẽ mang lại nhiều tài lộc – thịnh vượng!

Xin kính chúc NPP Đinh Tiệp ngày càng phát triển, thành công rực rỡ cùng thương hiệu PEPPA KIDS!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Phone: 

0977.731.718 - Mr Dinh - Giám Đốc Phát Triển Thương Hiệu

0903.766.401 - Ms Vân - Bộ Phận CSKH

Web: https://nutritiousfood.vn/

Email: nutritiousfoodvietnam@gmail.com

Fanpage: 

https://www.facebook.com/peppakidsshop

https://www.facebook.com/thaopeppakids

https://www.facebook.com/groups/chamconcungsiropeppakids

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCtRtzo7W26xhLwo35_YUjtg

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →