SIRO PEPPA KIDS ĐỒNG HÀNH CÙNG BÉ ĐÓN TẾT VUI KHỎE – CÔNG TY TNHH NUTRITIOUS FOOD

SIRO PEPPA KIDS ĐỒNG HÀNH CÙNG BÉ ĐÓN TẾT VUI KHỎE

SIRO PEPPA KIDS ĐỒNG HÀNH CÙNG BÉ ĐÓN TẾT VUI KHỎE

Tết đến là dịp các bé được vui chơi và nhận được sự quan tâm của mọi người nhiều hơn. Tuy nhiên đây cũng là thời điểm các sinh hoạt của trẻ ít nhiều bị thay đổi. Chế độ dinh dưỡng cho bé khỏe mạnh luôn là mối quan tâm hàng đầu của các mẹ, nhất là vào dịp Tết đến, Xuân về. Vậy, làm sao để đón Tết vui nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho con, giúp bé ăn ngon ngủ ngon, vui chơi ngoan ngày tết, đảm bảo trẻ phát triển tốt nhất?????

Tuy chỉ kéo dài khoảng gần 2 tuần nhưng nếu không chú ý, chế độ mất cân bằng dinh dưỡng ngày Tết có thể ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe bé cưng.

  1. Ngủ đủ giấc:

         Đầu tiên, phải giữ cho bé ngủ đủ giấc. Ngủ đủ giấc giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ và tái tạo sức khỏe, tránh căng thẳng. Thời gian ngủ ở trẻ thay đổi tùy theo độ tuổi.

  1. Tạo cơ hội cho bé vận động:

        Vận động khiến cơ thể săn chắc, khỏe mạnh, và tăng cường hệ miễn dịch. Hãy kết hợp việc đi chúc Tết với đi bộ thêm, đi dạo quanh  xóm, hay công viên … gần đó. Đi du lịch ngày Tết cũng là cơ hội để vận động nhiều.

  1. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm:

        Siêu thị bán thức ăn sau Tết rất sớm, do đó bạn đừng tích trữ quá nhiều thực phẩm trong tủ lạnh. Hãy dự tính cho khoảng 3-4 ngày là được. Tránh các thực phẩm có nhiều chất bảo quản, màu sắc sặc sỡ không rõ nguồn gốc, dễ ảnh hưởng bất lợi đến hệ miễn dịch, có khi còn làm đầy bụng, khó tiêu, ngộ độc. Nếu có đi chơi, chọn thức ăn đảm bảo vệ sinh, nơi ăn sạch sẽ, tốt nhất là chỉ ăn những thức ăn nấu chín. Nếu bé khó ăn, nên mang theo một ít loại thức ăn ăn liền bé thường ăn hàng ngày, để phối hợp với thức ăn có sẵn ở nơi đến. Nhớ rửa tay trước khi ăn cho cả bé và người cho bé ăn.

  1. Cung cấp đủ các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe:

       Đầu tiên hết là phải có đủ năng lượng, chất đạm, chất béo, tinh bột. Không nên xáo trộn bữa ăn của trẻ quá nhiều, nhưng có thể thay thức ăn ngày thường bằng các thức ăn ngày Tết theo lượng tương đương. Bữa nào lỡ bỏ bữa thì tạm thay bằng sữa, đủ chất dinh dưỡng và vệ sinh. Hạn chế trẻ ăn quá nhiều đường sẽ làm trẻ dễ bị ốm. Cũng không nên cho trẻ uống nhiều nước ngọt, nước ép trái cây có đường, nước đá … dễ gây viêm đường hô hấp.

 Các vitamin có lợi nhất cho hệ miễn dịch, giúp trẻ ít bị bệnh trong thời tiết lạnh của dịp Tết là vitamin C, D, A.

  1. Cho trẻ uống đủ nước:

        Trẻ ham chơi thường quên uống nước, làm cho cơ thể không thanh lọc được hết các chất có hại. Thiếu nước làm trẻ mệt mỏi, dễ bệnh. Nước cũng giúp cho hệ lông chuyển đường hô hấp hoạt động hiệu quả, ngăn sự xâm nhập của virus và vi khuẩn gây bệnh. Thời tiết lạnh khô làm bé dễ bị bệnh theo cơ chế này. Cần nhắc trẻ uống nước, ăn trái cây, uống sữa để có đủ lượng nước cần cho cơ thể, ngoài ra có thể làm ẩm đường hô hấp cho trẻ để phòng chống bệnh. Giúp bé ăn ngon đón Tết - Xây dựng thực đơn khoa học, đảm bảo cân bằng các loại dưỡng chất từ: tinh bột, protein, lipit, vitamin… để bé ăn ngon miệng và không thừa hoặc thiếu chất, ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa.

Ngoài ra, các mẹ có thể bổ sung thêm sản phẩm có lợi cho sức khỏe của trẻ, SIRO PEPPA KIDS hiện đang được các mẹ tin dùng, sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên cùng các dưỡng chất thiết yếu giúp bé bổ sung thêm các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, giúp bé ăn ngon, ngủ ngon tăng sức đề kháng để mẹ và bé có thể an tâm vui đón Tết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Phone: 

0977.731.718 - Mr Dinh - Giám Đốc Phát Triển Thương Hiệu

0903.766.401 - Ms Vân - Bộ Phận CSKH

Web: https://nutritiousfood.vn/

Email: nutritiousfoodvietnam@gmail.com

Fanpage: 

https://www.facebook.com/peppakidsshop

https://www.facebook.com/thaopeppakids

https://www.facebook.com/groups/chamconcungsiropeppakids

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCtRtzo7W26xhLwo35_YUjtg

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận