CHƯƠNG TRÌNH THĂM KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ. – CÔNG TY TNHH NUTRITIOUS FOOD

CHƯƠNG TRÌNH THĂM KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ.

CHƯƠNG TRÌNH THĂM KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ.

Kính gửi lời mời đến Quý Anh/Chị/Em và các bậc phụ huynh đang có con em ở địa bàn xã Thiện Nghiệp, Tp. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

- Sau nhiều lần trao đổi và xin ý kiến từ phía chính quyền địa phương thì đã được bên phía chính quyền địa phương hổ trợ nhiệt tình, để tạo điều kiện cho Công ty TNHH Ngọc Thảo Cosmetics về địa bàn tổ chức chương trình thăm khám, tư vấn sức khỏe miễn phí và trao quà cho bà con nơi đây.

- Đây là một chương trình Công ty TNHH Ngọc Thảo Cosmetics cùng đội ngũ thành viên muốn gửi đến bà con thay cho lời cám ơn và lời tri ân sâu sắc vì sự tín nhiệm của bà con đã dành cho các thương hiệu sản phẩm của Công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.

- Hiện chương trình sẽ được diễn ra tại trường tiểu học Thiện Nghiệp 2, xã Thiện Nghiệp, Tp. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. vào lúc 8h00 ngày 28/08/2022. Chương trình có sự tham gia của các Bác sĩ, Dược sĩ, kết hợp đội ngũ tư vấn dinh dưỡng nhiều năm kinh nghiệm sẽ xuyên suốt hổ trợ khách mời trong quá trình diễn ra chương trình.

 

- Để đảm bảo chương trình được diễn ra tốt đẹp mong các khách mời vui lòng đến đúng giờ để đội ngũ chúng tôi có thể đón tiếp tốt nhất, cũng như để có cơ hội nhận những phần quà giá trị từ Công ty chúng tôi trong suốt chương trình.

 

Mọi thắc mắc về chương trình, hoặc nhận thư mời, phiếu thăm khám, mong Quý Anh/Chị/Em có thể liên lạc đầu số đội ngũ hổ trợ 24/7.

- Ngọc Dân: 0334.875.346

- Hoàng Yến: 0397.067.747

P/s: Rất mong các bạn đọc giả đang ở địa bàn hoặc có người thân ở địa bàn trên xin gửi thông tin này đến họ giúp mình nhé! Chân thành cám ơn.

 

0

Người tiếp cận

0

Lượt tương tác

Điểm phân phối

Quảng cáo bài viết

Thích

Bình luận

Chia sẻ

Bài sau →