ĐỌC NGAY NẾU MUỐN HẾT MỤN – CÔNG TY TNHH NUTRITIOUS FOOD

ĐỌC NGAY NẾU MUỐN HẾT MỤN

ĐỌC NGAY NẾU MUỐN HẾT MỤN

1. Đừng nặn mụn!! Mụn có chứa rất nhiều vi khuẩn có hại. Nếu bạn nặn mụn, những vi khuẩn đó sẽ có cơ hội lan sang những lỗ chân lông lân cận và ở lại đó “làm tổ”. Đừng cho vi khuẩn có cơ hội đó. 

2. Đừng chạm tay vào mặt. Tay bạn (dù bạn đã rửa tay bao nhiêu lần đi nữa) luôn có dầu và bụi bẩn, là một nơi trung gian làm lây nhiễm các vi khuẩn. Nếu bạn liên tục xoa tay lên mặt, bạn sẽ còn làm vi khuẩn lan ra cả những vùng da xung quanh. 

3. Uống đủ nước, từ 9 đến 12 cốc nước một ngày (tương đương 2,2 - 3 lít nước), tùy thuộc vào giới tính của bạn. 

4. Hạn chế ăn đồ ngọt, cà phê... Đường gây ra hiện tượng tăng vọt lượng insulin trong cơ thể, dẫn tới hiện tượng tăng sản một số loại hooc-môn gây ra mụn nhọt. 

5. Uống ít sữa. Sữa cũng được coi là một tác nhân gây ra mụn nhọt. Sữa thúc đẩy sự sản sinh các hooc-môn nam – testosterone và androgen. Cùng với insulin, chúng thúc đẩy mụn hình thành. 

6. Những người ăn nhiều hoa quả, rau xanh, tiêu thụ ít đường sữa sẽ ít bị mụn hơn. Hãy ăn từ 400 tới 900 gram rau và hoa quả một ngày, đặc biệt là các loại rau xanh. 

7. Ăn những thực phẩm có chứa omega-3 sẽ giúp cơ thể tránh viêm nhiễm và khiến các tế bào khỏe mạnh hơn. Các loại thực phẩm giàu omega-3 gồm: Cá, đặc biệt là cá hồi, cá mòi và cá trích; Các loại hạt, đặc biệt là hạt lanh; Rau xanh, đặc biệt là rau chân vịt và rau cải xoong. 

8. Sử dụng đúng loại vitamin với liều lượng phù hợp. Khi bạn sử dụng đúng loại vitamin, làn da của bạn sẽ khỏe mạnh, tươi tắn và hết mụn nhọt. Vitamin A và E đặc biệt hiệu quả trong việc cải thiện làn da. Khi da bị mụn, làm sạch da sau đó sử dụng ngay KEM ĐA NĂNG CÔ THẢO bôi lên vết mụn nhằm tránh viêm vết mụn, hỗ trợ cho mụn nhanh xẹp hơn

 #CÔ_THẢO #CÔNG_TY_NUTRITIOUS_FOOD #KEM_ĐA_NĂNG_CÔ_THẢO #KHÔNG_HIỆU_QUẢ_ĐƯỢC_HOÀN_TRẢ #NIỀM_TIN_CỦA_MỌI_GIA_ĐÌNH #SẢN_PHẨM_QUỐC_DÂN

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận