Nhận biết viêm da cơ địa QUANH MIỆNG- 1 TRƯỜNG HỢP CỤ THỂ – CÔNG TY TNHH NUTRITIOUS FOOD

Nhận biết viêm da cơ địa quanh miệng - Trường hợp cụ thể.

Nhận biết viêm da cơ địa quanh miệng - Trường hợp cụ thể.

Con tôi 2 tuổi, cháu hay bị sẩn ngứa ở da, nhất là vùng da quanh miệng, nghe nói là bị viêm da cơ địa. Xin bác sĩ cho biết viêm da cơ địa do đâu, bệnh có chữa khỏi được không?


 
TRẢ LỜI:
Viêm da cơ địa còn gọi là bệnh chàm thể tạng, chàm cơ địa, là một bệnh da thường gặp. Bệnh có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi, nhưng thường hay gặp nhất ở trẻ em dưới 2 tuổi.
 
Viêm da cơ địa không phải là một bệnh nghiêm trọng nhưng tiến triển dai dẳng hay tái phát gây ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống.
 
Có nhiều nguyên nhân gây bệnh như: di truyền, viêm da tiếp xúc dị ứng, viêm da tiếp xúc kích thích, bệnh tổ đỉa, chàm hình đồng xu, lichen đơn mạn tính, chàm không tiết nhờn, viêm da tiết bã nhờn... Tổn thương gồm có nốt sần, vết giống ban đỏ và mụn nước, mụn nước có thể kết tụ lại tạo thành mảng; nhiều tổn thương do nhiễm khuẩn và trầy da, rỉ nước và đóng vảy. Ngứa và gãi gây ra nhiều tổn thương thứ phát khác trên vùng da bị bệnh. Có thể thấy xanh tím quanh miệng, xuất hiện thêm một nếp gấp nữa dưới mí mắt dưới, da khô và ngứa.


 
Điều trị Theo phác đồ chuẩn (nghành y tế):
Bệnh viêm da cơ địa là tránh các kích thích da, sử dụng đúng các chất glucocorticoid tại chỗ, điều trị nhanh nhiễm khuẩn thứ phát. Chữa ngứa là rất quan trọng, nhưng chỉ nên sử dụng các chất kháng histamin có tác dụng làm dịu da.
 
Cần hạn chế dùng glucocorticoid toàn thân, trừ trường hợp bệnh nặng không đáp ứng với liệu pháp dùng tại chỗ. Bởi sử dụng glucocorticoid toàn thân thường chỉ làm sạch da trong thời gian ngắn, khi ngưng thuốc, viêm da sẽ tái phát, có khi nặng hơn. Bạn nên đưa bé đi khám và điều trị tại khoa da liễu.
 
SỬ DỤNG KEM ĐA NĂNG CÔ THẢO - hoàn toàn từ thiên nhiên để hết ngay viêm da cơ địa QUANH MIỆNG

 


 
#CÔ_THẢO
#CÔNG_TY_NUTRITIOUS_FOOD
#KEM_ĐA_NĂNG_CÔ_THẢO
#KHÔNG_HIỆU_QUẢ_ĐƯỢC_HOÀN_TRẢ
#NIỀM_TIN_CỦA_MỌI_GIA_ĐÌNH
#SẢN_PHẨM_QUỐC_DÂN 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận