SIRO PEPPA KIDS PLUS ĐƯỢC LÒNG CẢ MẸ BỈM SỮA NƯỚC NGOÀI – CÔNG TY TNHH NUTRITIOUS FOOD

SIRO PEPPA KIDS PLUS ĐƯỢC LÒNG CẢC MẸ BỈM SỮA NƯỚC NGOÀI

SIRO PEPPA KIDS PLUS ĐƯỢC LÒNG CẢC MẸ BỈM SỮA NƯỚC NGOÀI

Tình trạng trẻ có sức đề kháng kém, dễ bị ốm vặt, hay biếng ăn là nỗi ám ảnh lo lắng của rất nhiều ông bố bà mẹ có trẻ nhỏ.

Mẹ bỉm người Nga vui vẻ chia sẽ về tình trạng trẻ biếng ăn, không tăng cân:

Chị chia sẻ: “Tôi tên  Maddision, 28 tuổi hiện là nhân viên ngân hàng. Tôi có một bé gái 4 tuổi. Trước đây con tôi ăn uống rất khó khăn, dù cô gắng nấu thật nhiệu món ngon, bắt mắt, sử dụng nhiều biện pháp giú trẻ có thể ăn ngon nhưng vẫn không hiệu quả.

Tôi tìm hiểu thông tin trên mạng internet có rất nhiều sản phẩm giúp trẻ ăn ngon khiến tôi càng băn khoăn không biết sản phẩm nào mới hiệu quả để con mình sử dụng. Được biết sản phẩm Siro Peppa Kids Plus qua trang quảng cáo là một sản phẩm dạng siro cho trẻ, tôi bắt đầu tìm hiểu và nhận thấy có rất nhiều các bậc cha mẹ tin dùng và để lại phản hồi rất tốt.

 

 

Tôi tìm mua sản phẩm tại một nhà thuốc và được nhân viên tư vấn rất nhiệt tình về sản phẩm. Sản phẩm sử dụng theo liệu trình 45 ngày gồm 3 hộp : Siro Peppa Kids L1, Siro Peppa Kids L2, Siro Peppa Kids L3. Sản phẩm  của công ty TNHH NUTRITIOUS FOOD và được sản xuất từ nhà máy đạt chuẩn an toàn nên rất yên tâm sử dụng.

Siro Peppa Kids Plus được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên và những dưỡng chất thiết yếu cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Sản phẩm có công dụng giúp trẻ ăn ngon, ngủ ngon, tăng sức đề kháng, kích thích hệ tiêu hóa giúp trẻ hấp thu tốt hơn. Đồng thời sản phẩm giúp xương chắc khỏe, phát triển chiều cao, giúp cơ thể trẻ phát triển khỏe mạnh.

Tôi mua về cho bé dùng thử và thật bất ngờ chỉ sau 2 hộp bé đã ăn ngon hơn, sức đề kháng bé tốt hơn không ốm vặt như trước, bé năng động và khỏe khoắn hơn rất nhiều.

Là một người mẹ thấy con như vậy tôi vô cùng hạnh phúc. Vì thế tôi muốn chia sẻ sản phẩm này đến các bậc cha mẹ đang đau đùa vì tìm mọi cách giải quyết vấn đề biếng ăn, chậm lớn của trẻ”.

Hãy yên tâm sử dụng liệu trình Siro Peppa Kids Plus chắc chắn các mẹ sẽ hài lòng!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Phone: 

0977.731.718 - Mr Dinh - Giám Đốc Phát Triển Thương Hiệu

0903.766.401 - Ms Vân - Bộ Phận CSKH

Web: https://nutritiousfood.vn/

Email: nutritiousfoodvietnam@gmail.com

Fanpage: 

https://www.facebook.com/peppakidsshop

https://www.facebook.com/thaopeppakids

https://www.facebook.com/groups/chamconcungsiropeppakids

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCtRtzo7W26xhLwo35_YUjtg

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận