SIRO PEPPA KIDS – TUYỆT CHIÊU CHĂM CON BIẾNG ĂN, ĐỀ KHÁNG YẾU CỦA MẸ – CÔNG TY TNHH NUTRITIOUS FOOD

SIRO PEPPA KIDS – TUYỆT CHIÊU CHĂM CON BIẾNG ĂN, ĐỀ KHÁNG YẾU  CỦA MẸ BỈM NGƯỜI CHÂU ÂU

SIRO PEPPA KIDS – TUYỆT CHIÊU CHĂM CON BIẾNG ĂN, ĐỀ KHÁNG YẾU CỦA MẸ BỈM NGƯỜI CHÂU ÂU

Chuyện biếng ăn, hay ốm vặt ở các bạn nhỏ là tình trạng rất dễ bắt gặp khi bạn bắt đầu sự nghiệp làm nghề bố mẹ bỉm sữa, đặc biệt là những ông bố bà mẹ lần đầu nuôi con. Và đó như là một cái vòng luẩn quẩn lặp đi lặp lại: Biếng ăn rồi sẽ thiếu chất, thiếu chất rồi lại chậm tăng cân, đề kháng kém, hay ốm vặt… Con cứ ốm hoài và bố mẹ thì cứ mệt nhoài. Vậy làm sao để bố mẹ nhàn hơn trong chuyện ăn uống, sức đề kháng của con, hãy nghe những chia sẻ của mẹ bỉm người Nga trong việc chăm con biếng ăn, chậm lớn.

Tôi tên Velaria, mẹ của bé Victoria.

Thời gian gần đây thời tiết nắng mưa thay đổi thất thường nên bé nhà tôi không những dễ bị ốm sốt mà lại còn ăn ít, không chịu ăn, liên tục bỏ bữa khiến tôi vô cùng lo lắng.

Nhìn thấy bé gầy yếu, đề kháng kém tôi rất buồn. Chị hàng xóm có giới thiệu cho tôi sản phẩm Siro Peppa Kids Plus, chị ấy nói rằng sản phẩm rất tốt và hiệu quả, con chị đã sử dụng và nay bé rất khỏe mạnh và mũm mĩm.

Nghe vậy tôi tò mò tìm hiểm thêm thông tin về sản phẩm Siro Peppa Kids Plus.

 

 

Trong sản phẩm có các thành phần như DHA, L-Lysine, Gluconate, các vitamin B1, B2, B6, D3 và các thảo dược thiên nhiên như cao huyết đằng, cao huyết rồng, lạc tiên, cam thảo đều có công dụng tốt cho sự phát triển của trẻ.

Tôi đã quyết định tìm mua sản phẩm Siro Peppa Kids Plus trên trang web của công ty. Sản phẩm của Công ty TNHH NUTRITIOUS FOOD và được sản xuất từ nhà máy đạt chuẩn an toàn có 3 loại khác nhau cho từng giai đoạn phát triển của trẻ gồm Siro Peppa Kids L1, Siro Peppa Kids L2, Siro Peppa Kids L3 có công dụng giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ phát triển chiều cao ở trẻ. Giúp tăng cảm giác thèm ăn, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, cải thiện giấc ngủ ở trẻ, tăng sức đề kháng. Liệu trình gồm 45 ngày.

 Tôi cho bé sử dụng theo đúng hướng dẫn của nhân viên tư vấn mỗi ngày cho bé uống 2 lần đều đặn sáng và chiều trước khi ăn 30 phút.

Tôi rất vui vì chỉ sau 4 tuần sử dụng bé ăn ngon, ngủ ngon, nhanh đói và ăn nhiều hơn, sức đề kháng tốt hơn trước rất nhiều.

Các mẹ nên cho con dùng đủ liệu trình để giúp con ăn uống ngon miệng, khỏe mạnh hơn nhé!

Hy vọng với chia sẻ của tôi các bậc phụ huynh sẽ có thêm lựa chọn để giúp con ăn ngon, ngủ ngon, đề kháng tốt, giúp bé phát triển toàn diện hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Phone: 

0977.731.718 - Mr Dinh - Giám Đốc Phát Triển Thương Hiệu

0903.766.401 - Ms Vân - Bộ Phận CSKH

Web: https://nutritiousfood.vn/

Email: nutritiousfoodvietnam@gmail.com

Fanpage: 

https://www.facebook.com/peppakidsshop

https://www.facebook.com/thaopeppakids

https://www.facebook.com/groups/chamconcungsiropeppakids

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCtRtzo7W26xhLwo35_YUjtg

 

 

 

← Bài trước
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận