BOSS NGUYỄN THI THU THẢO ĂN TỐI CÙNG CÁC ANH CHỊ EM TẠI TÀU SÀI GÒN – CÔNG TY TNHH NUTRITIOUS FOOD

BOSS NGUYỄN THI THU THẢO  ĂN TỐI CÙNG CÁC ANH CHỊ EM TẠI TÀU SÀI GÒN

BOSS NGUYỄN THI THU THẢO ĂN TỐI CÙNG CÁC ANH CHỊ EM TẠI TÀU SÀI GÒN

Không phải là khách sạn cao cấp quen thuộc hay nơi nhà hàng trên những con phố nhộn nhịp, , Nguyễn Thị Thu Thảo - Boss Công ty TNHH NUTRITIOUS FOOD chọn Tàu Sài Gòn một địa điểm mới mẻ và khác biệt cho buổi ăn tối cùng các chị em, sẽ mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ.

Tọa lạc ở vị trí tuyệt đẹp ngay giữa trung tâm, cùng tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố, Tàu Sài Gòn gây ấn tượng khi vừa chạm mắt, bởi đây là du thuyền nhà hàng đạt chuẩn Luxurious Dining trên sông Sài Gòn.

Tại đây, cũng là cuộc gặp gỡ, giao lưu các nhà phân phối sản phẩm SIRO PEPPA KIDS với mong muốn tạo nên một mạng lưới bền vững cũng như đánh dấu một bước ngoặt mới, những thành công mới trong những năm tới để cùng nhau xây dựng và phát triển mạnh mẽ hơn nữa thương hiệu SIRO PEPPA KIDS tại thị trường Việt Nam cũng như thị trường quốc tế.

Buổi tiệc được tổ chức trong niềm vui, phấn khích và hào hứng của mọi người nên cũng xem đây là dịp để công ty thay lời cảm ơn những cống hiến hết mình vì sự nghiệp phát triển của công ty cũng như lời động viên và khích lệ tinh thần anh chị em cố gắng hơn nữa trong tương lai vì sự phồn thịnh và bền vững của “đại gia đình” SIRO PEPPA KIDS.

Buổi ăn tối là dịp để Boss Nguyễn Thị Thu Thảo gửi lời cảm ơn đến các đại lý, nhà phân phối đã song hành cùng Công ty TNHH NUTRITIOUS FOOD cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Công ty.

Đôi khi chỉ cần một buổi ăn uống thân mật cũng giúp mối quan hệ giữa cấp trên và cấp dưới, giữa người mới và người cũ, giữa các cá nhân với nhau được gần và hiểu nhau hơn, tạo ra cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau .Trong buổi trò chuyện này mọi người mới có thể cùng nhau ngồi lại trò chuyện sau thời gian làm việc vất vả. Mọi người có thể chia sẻ những dự định, kế hoạch của bản thân với mọi người, giúp mọi người gắn bó và đoàn kết hơn nữa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Phone: 

0977.731.718 - Mr Dinh - Giám Đốc Phát Triển Thương Hiệu

0903.766.401 - Ms Vân - Bộ Phận CSKH

Web: https://nutritiousfood.vn/

Email: nutritiousfoodvietnam@gmail.com

Fanpage: 

https://www.facebook.com/peppakidsshop

https://www.facebook.com/thaopeppakids

https://www.facebook.com/groups/chamconcungsiropeppakids

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCtRtzo7W26xhLwo35_YUjtg

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →