THẢO TRỌC – THÀNH CÔNG CHỈ ĐẾN KHI BẠN KHÔNG NGỪNG CỐ GẮNG – CÔNG TY TNHH NUTRITIOUS FOOD

THẢO TRỌC – THÀNH CÔNG CHỈ ĐẾN KHI BẠN KHÔNG NGỪNG CỐ GẮNG

THẢO TRỌC – THÀNH CÔNG CHỈ ĐẾN KHI BẠN KHÔNG NGỪNG CỐ GẮNG

THẢO TRỌC – THÀNH CÔNG CHỈ ĐẾN KHI BẠN KHÔNG NGỪNG CỐ GẮNG

Nguyễn Thị Thu Thảo – Thảo Trọc, nữ doanh nhân trẻ tài năng, Giám đốc của thương hiệu Siro Peppa Kids cô gái trẻ tuổi đầy nghị lực khiến nhiều người nể phục nhờ khả năng kinh doanh của mình. Sinh ra và lớn lên tại vùng đất Quảng Bình thân yêu, sau nhiều lần kinh doanh thất bại tưởng chừng như mất tất cả, chị đã vực dậy và xây dựng thành công thương hiệu riêng của mình như ngày hôm nay.

 Mọi người nhìn thấy sự thành công rực rỡ của Thảo hôm nay mà ít ai biết rằng, những chặng đường mà Thảo đã đi qua không hề bằng phẳng, trải thảm mà đầy chông gai trắc trở, thậm chí có lúc tưởng chừng như kiệt sức, bỏ cuộc, nhưng bằng sự thông minh, quyết đoán, Thảo đã biến những khó khăn thành thách thức để từng bước chinh phục một cách ngoạn mục.

Tuổi trẻ với khát khao chinh phục và sự nhạy bén đã cho cô nắm bắt được xu hướng kinh doanh của thời hiện tại. Cô quyết tâm từ bỏ công việc có thu nhập ổn định để thành lập thương hiệu của riêng mình – Siro Peppa Kids.

Với sức lan truyền chóng mặt của mạng xã hội Zalo, Facebook... hình ảnh về cô gái nhỏ nhắn, xinh đẹp cạo đầu trọc trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của dư luận.

Bén duyên khởi nghiệp từ con số 0 với Bitcoin Việt Nam. Đánh dấu bước ngoặc mới, đánh dấu sự thay đổi cô quyết định khi thành công sẽ từ bỏ đi mái tóc dài của mình và tên Thảo Trọc đã gắn liền với cô từ đó.

Bỗng dưng nổi tiếng vì đầu trọc đặc biệt khiến Thảo đối diện với không ít rắc rối, sự làm phiền của người lạ, bình luận khiếm nhã trên mạng xã hội... nhưng trên hết, gia đình, những người bạn thân thiết vẫn luôn hiểu và ủng hộ Thảo.

"Tôi không buồn, cũng không bận tâm suy nghĩ về những gì cư dân mạng bình luận về tôi. Có người còn chê bai thậm tệ, nhưng đám đông là đám đông và tôi là tôi. Thảo muốn chứng minh rằng dù có mái tóc dài hay không thì Thảo vẫn là Thảo, vẫn có thể gây dựng được sự nghiệp và phát triển một cách tốt đẹp". Thảo chia sẻ.

Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thu Thảo chia sẻ cách làm giàu bằng kinh doanh online

Kinh doanh online là phương án làm giàu có thể đến với tất cả mọi người, đặc biệt là các chị em nội trợ. Tuy nhiên, để thành công bằng kinh doanh online lại không hề đơn giản.

Phụ nữ ngày nay khẳng định vị thế và vai trò của mình ở mọi lĩnh vực. Người phụ nữ hiện đại đã bước ra khỏi khuôn khổ truyền thống, không chỉ là người nội trợ trong gia đình mà còn chứng tỏ mình thông qua các hoạt động xã hội không thua kém gì đấng mày râu.

Người phụ nữ quyền lực đứng sau thương hiệu Siro dành cho trẻ - Siro Peppa Kids đang được đông đảo chị em yêu thích và tin tưởng này cũng chia sẻ thêm những khó khăn trong kinh doanh : “Thời điểm Thảo quyết định kinh doanh là lúc thị trường Siro dành cho trẻ đã có quá nhiều thương hiệu lớn, do đó, để tìm ra hướng đi riêng biệt là một thách thức không nhỏ. Đặc biệt chọn hướng đi kinh doanh online đầy tiềm năng nhưng cũng nhiều thử thách. Thảo đã dành nhiều thời gian nghiên cứu về thị trường siro dành cho trẻ. Và chính CHẤT LƯỢNG đã tạo nên thương hiệu Siro Peppa Kids như hiện nay.

Ở tuổi 27, là giám đốc của một thương hiệu siro dành cho trẻ - Siro Peppa Kids

Là một người mẹ, Thảo luôn thấu hiểu với những nỗi lo lắng khi con trẻ có sức đề kháng yếu, hay ốm vặt đặc biệt trẻ biếng ăn, chậm lớn. Siro Peppa Kids ra đời nhằm giải quyết những băn khoăn cho các mẹ.

Siro Peppa Kids là một sản phẩm chuyên biệt dành cho trẻ em Việt, sự kết hợp giữa các thành phần thảo dược thiên nhiên cùng các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện ở trẻ.

Sử dụng Siro Peppa Kids giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ cơ thể hấp thụ canxi, phát triển chiều cao ở trẻ. Giúp tăng sức đề kháng, tăng cảm giác thèm ăn, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, cải thiện giấc ngủ ở trẻ.

Thời gian đầu Thảo khá khó khăn và luôn có cảm giác mình làm mọi thứ không tốt bằng người khác. Nhưng Thảo không nản lòng hàng ngày Thảo vẫn đang cố gắng để hoàn thiện bản thân mình hơn. luôn cố gắng tìm hiểu sâu hơn, kĩ hơn về thị trường, học hỏi và đúc kết những kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh online. Vì chỉ có hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày mới có thể chạm tới thành công và khi mình đứng trước cộng đồng mới được mọi người tôn trọng và lắng nghe mình.

Điều mà tôi cảm thấy hài lòng và thành công nhất đó là đã mang đến một sản phẩm an tòa hiệu quả cho những thiên thần nhỏ của các bậc cha mẹ. Chỉ vài tháng Siro Peppa Kids xuất hiện đã phủ rộng khắp thị trường từ bắc vào nam vì sự hiệu quả, an toàn của sản phẩm đem lại. Các bậc cha mẹ đều dành những lời khen có cánh cho Siro Peppa Kids. Siro Peppa Kids đang là một trong những thương hiệu Siro dành cho trẻ được đánh giá cao từ khách hàng và luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều mẹ bỉm sữa dành cho con.

Những ai đã thành công đều phải trải qua một lần thất bại, những con người trưởng thành đều có những sai lầm trong quá khứ. Nếu muốn đi đến thành công, bạn đừng sợ thất bại và đừng tuyệt vọng khi gặp phải điều đó.Quan trọng là sau mỗi lần thất bại, bạn biết cách đứng lên và rẽ qua một con đường khác để đi đến thành công.

Hành trình khởi nghiệp trải qua muôn vàn sóng gió của nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thu Thảo đang là câu chuyện truyền cảm hứng khiến nhiều người ngưỡng mộ và cũng là đích đến cho nhiều chị em đang phấn đấu và cố gắng trên con đường khởi nghiệp.

Trong tương lai gần, CEO Nguyễn Thị Thu Thảo quyết tâm đưa thương hiệu của mình vượt ra các nước bạn, nâng tầm cho thương hiệu đến các nước Đông Nam Á và thế giới. Bên cạnh đó mong muốn giúp hàng ngàn người kinh doanh thành công thời 4.0. Và xây dựng hệ Siro Peppa Kids ngày càng phát triển lớn mạnh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Phone: 

0977.731.718 - Mr Dinh - Giám Đốc Phát Triển Thương Hiệu

0903.766.401 - Ms Vân - Bộ Phận CSKH

Web: https://nutritiousfood.vn/

Email: nutritiousfoodvietnam@gmail.com

Fanpage: 

https://www.facebook.com/peppakidsshop

https://www.facebook.com/thaopeppakids

https://www.facebook.com/groups/chamconcungsiropeppakids

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCtRtzo7W26xhLwo35_YUjtg

 

 

← Bài trước Bài sau →